RSS

Món Ngon Mỗi Ngày

1. Món Ngon Mỗi Ngày – Phần 1

Những món ăn ngon hàng ngày không chỉ giúp chúng ta có thêm dinh dưỡng và năng lượng cần thiết, mà còn giúp chúng ta có thêm cảm hứng và niềm vui trong cuộc sống. Những bữa cơm gia đình quây quần bên những món ăn ngon đẹp mắt sẽ giúp chúng ta xua tan bao nhiêu lo âu, mệt mỏi. Mời các bạn cùng thưởng thức!
banh-da-cua-dong-tom
banh-tom 

Món Ngon Mỗi Ngày – Phần 2

Mời các bạn cùng thưởng thức những món ăn ngon qua bộ ảnh Món Ngon Mỗi Ngày. Khoemoivui chúc các bạn có thêm nhiều cảm hứng với nghệ thuật ẩm thực, quan tâm tói dinh dưỡng cân đối để có sức khỏe tốt cho cả gia đình!
bua-com-ngon

    bo-luc-lac-khoai-tay-chien

Món Ngon Mỗi Ngày – Phần 3

Các chị em nội trợ có bao giờ phải tốn hàng tiếng đồng hồ để chọn món ăn trong ngày cho gia đình chưa? Chắc hẳn là có rồi. Để giúp chị em có thêm cảm hứng nấu những món ăn ngon cho gia đình và tiết kiệm thời gian đi chợ, KhoeMoiVui đã sưu tầm bộ ảnh đẹp món ăn ngon mỗi ngày, đây như là thực đơn hình ảnh để chị em tham khảo. Chúc chị em có những thời gian nội trợ thật vui vẻ, mang lại nhiều niềm vui cho gia đình!
banh-da-nem
  com-van-phong
banh-cuon-rau-thit
du-du-ham-chan-gio 
 Món Ngon Mỗi Ngày – Phần 4
Bữa cơm gia đình đông vui cùng thưởng thức các món ăn ấm áp sẽ giúp chúng ta có thêm năng lượng và vượt qua được giá lạnh của mùa đông. Mời các bạn cùng chọn món trong Thực đơn món ăn ngon bằng hình ảnh để làm những món ngon nóng hổi cho gia đình nhé!
ca-ran-cham-mam-chanh-ot
kho-qua-nhoi-thit
sup yen mua xuan 
 Món Ngon Mỗi Ngày – Phần 5
Món ăn ngon mỗi ngày là kết tinh của dinh dưỡng từ thiên nhiên. Khi ăn cơm, chúng ta nên tập trung vào việc thưởng thức các món ăn chứ không nên vừa ăn vừa xem phim hay nói chuyện quá nhiều sẽ làm giảm hấp thu các chất dinh dưỡng gây rối loạn tiêu hóa. Chúc các bạn luôn có những bữa cơm gia đình hạnh phúc!

    mon-an-ngon-gia-dinh-16 mon-an-ngon-gia-dinh-15 
mon-an-ngon-gia-dinh-11

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 nhận xét:

Đăng nhận xét